วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ใหม่ !! 3 ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม..เพียงแค่ 1 นาที เอาใจสาวใจร้อน

เปลี่ยนสีผม
ฤดูกาลเปลี่ยน สีผมก็ต้องเปลี่ยน (ไม่มีใครได้กล่าวไว้) แต่จะเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ก็เกรงว่าจะเป็นการทำร้ายเส้นผมมากจนเกินไป จริงไหมคะ แต่เดี๋ยวนี้นวัตกรรมการเปลี่ยนสีผมนั้นก้าวไกลเกินกว่าพวกเราจะตามทันแล้วค่ะ เพราะมีทั้งการเปลี่ยนสีผมแบบถาวร แบบชั่วคราว แบบครีม แบบสเปรย์ หรือแม้แต่แบบแท่ง ตามกันแทบไม่ทันเลยค่ะ
.
.
และยิ่งช่วงฤดูหนาวนี้ (ถึงแม้บ้านเราจะไม่มีความหนาวเลยแม้แต่นิดก็ตาม) เทรนด์สีผมที่กำลังมาแรง ก็คงเป็นโทนสีพาสเทล เช่น ชมพูพาสเทล เทา-น้ำเงินพาสเทล เป็นต้น จะไม่ให้เปลี่ยนสีผมก็เกรงว่าจะดูหลุดเทรนด์แย่เลย จริงไหมคะ? เอาเป็นว่า วันนี้ AkeruFeed มีผลิตภัณฑ์เก๋ๆ เอาไว้เปลี่ยนสีผมแบบเร่งด่วนมาให้สาวๆได้อัปเดตกัน
.
มาเริ่มดูกันที่ตัวแรกก่อนดีกว่า
.

Anna Sui – Limited Edition Hair Chalk Set

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anna sui hair color chalk set
asos
ถือว่าไม่ได้เป็นอะไรที่ใหม่มาก กับการเปลี่ยนสีผมด้วยชอล์กเปลี่ยนสีผม เพราะก็มีมาค่อนข้างนานแล้ว แต่ก็เลิกฮิตไปตามกาลเวลา และ Anna Sui ก็นำกลับมาให้สาวๆ ฮิตกันอีกครั้ง ด้วยคอลเลกชันจากฤดูใบไม้ผลินี้ Anna Sui – Limited Edition Hair Chalk Set คือเซ็ตเปลี่ยนสีผมจำนวนจำกัดที่สามารถเปลี่ยนสีผมของสาวๆ ได้ภายใน 1 นาที แถมสีที่มีนั้น บอกเลยค่ะว่าจี๊ดจ๊าด ถูกใจวัยรุ่นมาก
.
สีผม2-horz
เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบชอล์กเนื้อละเอียด ให้สีที่ชัดเจน และติดทน ดังนั้นใช้เพียงปริมาณที่เล็กน้อย ก็สามารถได้สีที่สวยดั่งใจแล้วล่ะค่ะ อีกทั้งยังมีความติดทนทาน แต่อาจจะต้องระวังเรื่องความเปียกชื้นที่ทำให้สีละลาย ซึ่งเป็นเรื่องปกติของผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมแบบชอล์กเค้าล่ะค่ะ
.
วิธีใช้เพียงแค่ป้ายสีลงไปบริเวณปอยผมที่ต้องการ ในเนื้อผลิตภัณฑ์จะมีส่วนผสมของขี้ผึ้งที่ไม่เป็นอันตรายต่อผม อีกทั้งยังช่วยให้สีติดได้ง่าย และชัดเจน จึงใช้เวลาเพียงน้อยนิด ก็ได้สีผมสีใหม่ สวยถูกใจสาวๆ แล้ว และที่สำคัญ ล้างออกได้ง่ายด้วยแชมพูสระผมทั่วๆ ไปค่ะ
.
Pinterest , bloglovin
การออกแบบแพ็กเกจก็น่ารัก น่าค้นหา ตามสไตล์ Anna Sui เค้าเลยล่ะค่ะ การออกแบบเป็นไปในสไตล์เจ้าหญิง ใช้สีเข้มเพื่อให้ดูมีเสน่ห์ และดูน่าค้นหา
.
ในเซ็ต Limited Edition นี้จะมีด้วยกัน 3 เซ็ต ซึ่งในแต่ละเซ็ต จะประกอบด้วยสีชอล์กเปลี่ยนสีผม 2 สี ซึ่งถือเป็นการจับคู่สีได้ดีทีเดียวค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งแบบเดี่ยวๆ และแบบผสมเพื่อให้เกิดสีใหม่ สาวๆ ชอบสีไหนก็เลือกได้เลย
.

Kevin Murphy – Color Bug Hair Shadow

Fresh IDEEN
ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมจากฝั่งตะวันตก ที่สาวๆ ฝรั่งต่างไว้วางใจ และหาซื้อกันอย่างบ้าคลั่ง ตัวตลับออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย และเลอะมือน้อยที่สุด รูปทรงกลม สีสันสวยงาม และชัดเจน
.
ตลับทรงกลมขนาดพอดีมือ แถมสีที่มีให้เลือกยังแหวกแนว โดยมีทั้งสีเบสิกๆอย่างสีชมพู สีส้ม สีม่วง สีขาว และสีอื่นๆแล้ว ยังมีสีออกโทนสีทองและสีเงินให้สาวๆ เลือกใช้อีกด้วย
.
aesthetica_a , sofiacrewsthlm
วิธีใช้ก็ไม่ยากค่ะ ก่อนจะทำการเปลี่ยนสีผม ให้นำผ้ามาคลุมไหล่เพื่อป้องกันการเลอะของสี จากนั้นลงผลิตภัณฑ์ที่เส้นผมได้เลย จากนั้นก็สระผมตามปกติ สีจะอยู่ได้หลายวัน ก่อนจะค่อยๆ ลอกไปตามการล้างความสะอาดผมค่ะ
.

Etude House – Hot Style Two Tone Hair Tint

ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมจาก Etude House ที่ทางเราพูดไปแล้วหลายครั้งหลายครา และสาวๆ ก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดีค่ะ ตัวนี้เป็นตัวที่ใช้ง่ายและสะดวกมากๆ เพียงแค่ฉีดสเปรย์ลงไปบนบริเวณผมที่ต้องการจะเปลี่ยนสี เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย แต่อาจจะต้องระวังเลอะมือเสียหน่อยค่ะ
.
etude_official , 2_d_a_0 , magicjin87 , singvely_
สีสันที่สดใส จี๊ดจ๊าดมีให้เลือกมากถึง 5 เฉดสี คือสีส้ม สีชมพู สีแดง สีม่วง และสีเขียว ถ้ายิ่งสาวๆคนไหนมีพื้นสีผมที่อ่อนอยู่แล้ว รับรองเลยค่ะว่าจะได้สีที่สวยมากๆอย่างแน่นอน ก่อนใช้ให้เขย่าให้สีเข้ากันก่อน จากนั้นถือกระป๋องสเปรย์ให้ห่างจากระยะผมสัก 20 เซนติเมตร แล้วฉีดได้เลย จากนั้นนำกระดาษทิชชู่มาซับบริเวณผมที่ฉีด เพื่อซับเอาสีส่วนเกินออก เพียงแค่นี้ก็ได้สีผมที่สวยสะใจแล้วค่ะ ง่ายมั้ยคะ
.
หวังว่าจะถูกอกถูกใจสาวๆ ที่ชอบทำสีผม แต่ขี้เบื่อ การทำสีผมแบบชั่วคราวจึงเป็นตัวเลือกที่ดี แถมเปลี่ยนได้เป็นรายวันอีกด้วยนะคะ ขอให้สาวๆ สนุกกับการเปลี่ยนสีผมค่ะ

Cr.http://www.akerufeed.com/hairstyle/3-dye-hair-products

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น