วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

23 เทคนิคเนรมิตทรงผมสวยด้วย ‘Bobby Pin’ !!

 Bobby Pin หรือ ‘กิ๊บดำ’ ที่เราคุ้นเคย  ไม่ได้มีไว้เพื่อเก็บความเรียบร้อยของทรงผมอย่างเดียวนะคะ  มันยังสามารถเป็นเครื่องประดับเพิ่มความไฉไลให้ทรงผมสวยของเราอีกด้วย  ใครยังนึกไม่ออกว่าการติดกิ๊บดำมันจะสวยยังไง  ตามมาชม 21 เทคนิคง่ายๆเหล่านี้กันเลย

ก่อนอื่นขอเช็ค  วิธีใช้ที่ถูกต้องคือหันด้านเรียบไว้ข้างนอกนะจ๊ะ  เอาด้านคลื่นไว้ด้านใน

enhanced-20671-1414101085-16

1. การซ่อนกิ๊บดำ  ต้องติดทิศทางตรงข้าม  อย่างในรูปเราม้วนผมมาทางขวา ก็เสียบสวนเข้าไปทางซ้าย ซ่อนได้มิด1


2. ทริคข้อแรกใช้ได้กับการเก็บผมเปียเดี่ยวด้านข้างได้ดี  ไม่ต้องใช้ยางรัดเลยล่ะ2


3. หรือเพิ่มสีสันเข้าไปแบบนี้  ละเลงไปแบบที่ชอบเลย3


4. ผมสั้นเหรอ  รวบไว้ด้านใดด้านหนึ่งแล้วติดกิ๊บก็สวยแล้วจ้า4


5. เพื่อให้ติดแน่น เก็บผมได้อยู่หมัดยิ่งขึ้น ให้พ่นดรายแชมพูหรือสเปรย์ฉีดผมอื่นๆไปบนตัวกิ๊บ  ติดทนนานแน่นอน5


6. ทำผมม้าให้เก๋ยิ่งขึ้นด้วยการถักเปีบหลวมๆ แล้วติดกิ๊บไว้สองอันก็สวยเริด6


7. เพิ่ม texture เก่ๆให้ทรงผมด้วยการติดกิ๊บเป็นลวดลายต่างๆ7


8. หรือจับผมเป็นช่อเล็กๆ วางไขว้กันแล้วติดกิ๊บ เป็นทรงรวบครึ่งศีรษะแบบไม่น่าเบื่อ8


9. มวยต่ำเซอร์ๆก็ใช้กิ๊บดำช่วยได้9


10. ครีเอทโลโก้ chevron แบบมินิมอลสไตล์ประดับผม

10

11. ทำทรง Channel old Hollywood แบบง่ายๆใน 3 สเต็ป  ติดกิ๊บ ม้วน เก็บผมด้านหลัง เรียบร้อย!!

11

12. รวบผมไม่ให้รุ่ยร่ายด้วยกิ๊บตัวเดียวตามรูป  (คนผมหนาทำมิได้แน่นอน เสียใจด้วยนะจ๊ะ)12


13. ทำให้ทรงง่ายๆดูมีอะไร ด้วยการติดกิ๊บสีหวานสองตัวเรียงกัน13


14. หรือสามอันเป็นเครื่องรางยมทูต ครีเอทซะ!14


15. หางม้าคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป15


16. ทำผมสั้นหลอกๆก็ย่อมได้16


17. ทำทรงเปียน้ำตกสวยๆง่ายๆด้วยกิ๊บตัวเดียว17


18. ติดไขว้กันแบบนี้เป็นกระจุก  ได้อีกทรงที่สุดจะล้ำ189


19. สดใสด้วยกิ๊บสีรุ้งติดเรียงกันเป็นแพ19


20. ทำเป็นลวดลายทางเรขาคณิตก็ดูฮิปสเตอร์

Untitled

21. ทำหางม้าให้ยกฟูขึ้นด้วยวิธีง่ายๆดังภาพ!!

photo(1)photo(2)(1)

22. DIY กิ๊บฟรุ้งฟริ้งไว้ใช้เองแสนเก๋20


23. เมื่อกิ๊บดำทำท่าจะเสื่อมสภาพอย่าเพิ่งโยนทิ้ง  ใช้ปากคีมหนีบก็กลับมาเหมือนเดิมแล้วจ้า21

23 ทริคนี้ง่ายมากๆ อย่ามองข้ามกิ๊บดำเรียบๆ หรือกิ๊บสีที่อยู่ในลิ้นชักอีกล่ะ  ใช้ให้เป็นมันช่วยอัพความเก๋ให้คุณอีกเป็นกองเลย
Cr.http://www.girlsallaround.com/bobby-pin-hairstyles/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น