วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

มาดูสภาพ ‘ก่อนและหลัง’ การทำผมของเหล่าไอดอลเกาหลี เปลี่ยนไปเป็นคนละคน!!

อย่างที่เรารู้กันนะคะว่า ไอดอลเกาหลีนั้นทำสีผมกันจัดมากๆๆ เปลี่ยนสีกันบ่อยสุดๆ จึงไม่แปลกที่ผมจะแห้งเสีย เพราะฉะนั้นก่อนจะออกงานก็ต้องทำ Styling หรือการจัดแต่งทรงผมก่อนค่ะ (อบไอน้ำ แว๊กซ์สีผม ฯลฯ) และวันนี้เราเอาภาพ ก่อนและหลังการทำ styling ของบรรดาเหล่าไอดอลมาให้สาวๆได้ชมกันค่ะ!!

1. Bomi จากวง Apink

Before
m1
Afterm2-horz

2. Irene จากวง Red Velvet

Before
m4-horz
After
m6-horz

3. Tiffany จากวง Girls’ Generation

Before
m8
After
m9m10

4. Taeyeon จากวง Girls’ Generation

Before
pJEq1L8-horz
After
girls-generation-taeyeon-wallpaper-trajntcx-horz

5. IU

Before
m14 (1)
Afterm15

6. Chorong จากวง Apink

Before
m16
After
qD2ggF1
เห็นแล้วถึงกับเสียดายเส้นผมของไอดอลมากเลยล่ะค่ะ T_T ไม่อยากเป็นแบบนี้ต้องหมั่นเข้าร้านทำผมไปอบไอน้ำกันด้วยนะคะsis
Cr.https://www.youtube.com/watch?v=U7mPqycQ0tQ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น