วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ผมตรงหลบไป!!! ต้อนรับเทรนด์ใหม่ด้วยทรงผมดัดลอนสุดเก๋

การทำผมนั้นสามารถทำให้เราเปลี่ยนลุค และรู้สึกสนุกกับมันได้อย่างไม่รู้จบเลยจริงไหมคะ? แล้วเทรนด์ผมนั้นก็มีมากมาย ทั้งผมหน้าม้า ผมยาว ผมสั้น ไหนจะเทรนด์สีผมที่เปลี่ยนไปตามเทรนด์ไม่ซ้ำกันในแต่ละปี แล้วตอนนี้ เทรนด์ผมกำลังไปถึงไหนกันแล้วนะ?
.
เทรนด์สาวญี่ปุ่นในขณะนี้กำลังฮิต และอินเทรนด์กับผมดัดลอน หยิกๆ ฟูๆ ที่ดูเป็นธรรมชาติ ดูไม่ประดิษฐ์ประดอยมากจนเกินไป เพราะสาวๆสามารถทำทิ้งไว้ตั้งแต่ตอนกลางคืน ตื่นเช้าขึ้นมา แค่เซ็ตผมนิดๆ หน่อยๆ ก็สามารถออกไปสวยเฉิดฉายได้แล้วล่ะค่ะ ง่ายแถมยังประหยัดเวลาอีกด้วย และสาวๆ ญี่ปุ่นยังเชื่อว่าทรงผมทรงนี้ ทำให้สาวๆดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ
.
ในส่วนของสาวเกาหลีเอง ถึงจะไม่ได้ฮิตผมดัดลอน ฟูๆ เหมือนสาวญี่ปุ่น แต่สาวเกาหลีก็ฮิตที่จะดัดลอนที่บริเวณปลายผม ได้ลุคที่สวยแกลม ดูน่ารัก และดูไม่น่าเบื่อจนเกินไปค่ะ
เรามาดูกันดีกว่า ว่าผมดัดลอนเนี่ย ทำทรงไหน แบบไหน แล้วจะเกิดอย่างแน่นอน

ทรงที่ 1 : ผมดัดลอนใหญ่ 

ผมทรงนี้จะทำให้สาวๆ ดูเป็นผู้หญิงที่หวาน และมีความเป็นผู้หญิงสุดๆ ไปเลยค่ะ เราขอรับรองว่าทรงนี้ ใครๆทำก็สวย การันตี!!! เพราะทรงผมดัดลอนใหญ่ ดูคลายๆ รับกับใบหน้าทุกรูปแบบ สาวหน้ากลมก็สามารถดัดผมลอนใหญ่ แล้วเซ็ตให้ปิดส่วนเกินของใบหน้าได้ สาวหน้าเหลี่ยมยิ่งเหมาะค่ะ เพราะจะทำให้ใบหน้าดูละมุนมากยิ่งขึ้น
.
นอกจากนี้ทรงผมทรงนี้ยังทำให้สาวๆดูเซ็กซี่แบบไม่ต้องพยายามเลยล่ะค่ะ แถมวิธีทำก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่สาวๆใช้แกนม้วนผมไฟฟ้า มาม้วนผม แบบไม่ต้องเป๊ะมากก็ได้ค่ะ เพราะลอนผมใหญ่ๆแบบไม่ได้ตั้งใจเนี่ยล่ะค่ะ เป็นลอนผมที่เป๊ะ และดูเป็นธรรมชาติที่สุด
.

ทรงที่ 2 ผมดัดลอนคลาย

ผมดัดลอนคลายดูเผินๆแล้วเหมือนเป็นผมดัดที่ดูไม่ได้ตั้งใจสุดๆค่ะ แต่เชื่อไหมคะว่าผมทรงนี้ให้ความเป็นธรรมชาติมากทึ่สุดเช่นเดียวกัน เป็นทรงผมที่ดูกึ่งๆตรง กึ่งๆดัด แต่ให้ความละมุน สวยเก๋ได้ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ การดัดผมคลายๆ ยังช่วยให้ผมดูสวย มีวอลุ่ม แถมยังทำให้เรือนผมดูหนามากยิ่งขึ้นอีกด้วย
.
วิธีทำไม่ยากค่ะ ให้สาวๆดัดผมแค่บริเวณบางส่วนของศีรษะ แนะนำให้ดัดบริเวณผมส่วนนอก และเน้นที่บริเวณปลายผมค่ะ ง่ายๆเท่านี้สาวๆก็ได้ลอนผมดัดคลายๆที่สวยเด้งเหมือนไอดอลสาวเกาหลีแล้วล่ะค่ะ ถ้าสาวๆยังงงๆ สามารถดูคลิป How To นี้ได้เลยจ้า

.

ทรงที่ 3 : ผมดัดลอนโค้ง ดูเป็นธรรมชาติ

ที่สุดของผมสวยดูเป็นธรรมชาติต้องยกนิ้วให้ทรงผมดัดทรงนี้เลยล่ะค่ะ สาวๆ แทบจะไม่ต้องพึ่งแกนม้วนผมไฟฟ้าเลย เพียงแค่มีผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ก็สามารถเซ็ตผมให้ดูสวยเป็นธรรมชาติแบบนี้ได้แล้ว ทรงผมทรงนี้ จะเน้นผมด้านนอกให้ดูโค้งๆ เป็นรูปตัว S ซึ่งสาวๆญี่ปุ่นเค้าเลิฟกันมากๆเลยล่ะค่ะ
.วิธีทำง่ายๆ เพียงแค่สาวๆ ดัดผมด้านนอกบางๆ ให้ดูโค้งๆ จากนั้นเซ็ตผมด้วยผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม หรือสาวๆอาจจะแค่ใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมก็ได้ค่ะ แล้วจับช่อผมด้านนอก แล้วขยุ้มๆให้ดูเป็นลอน ฉีดสเปรย์ให้ผมอยู่ทรง เท่านี้ก็ได้ทรงผมดัดลอนโค้งๆ คลายๆ แล้วล่ะค่ะ.

ทรงที่ 4 : ผมดัดลอนสำหรับสาวผมสั้น

อีกหนึ่งทรงผมยอดฮิตของสาวญี่ปุ่นก็คือการตัดผมสั้น แล้วดัดให้เป็นลอน ให้ผมดูฟูๆ เหมือนปุยนุ่นนั่นเลยล่ะค่ะ เพราะสาวญี่ปุ่นเชื่อว่าการตัดผมสั้น และดัดลอนผมให้ดูฟูๆ เนี่ย สามารถช่วยลดอายุให้หน้ดูเด็ก ดูสดใสได้อย่างดีเลยล่ะค่ะ และทรงผมทรงนี้เหมาะกับทั้งการตัดผมหน้าม้าที่จะให้ใบหน้าดูแบ๊วๆ สดใสสุดๆ และยังเหมาะกับผมด้านหน้ายาวๆ ทัดหูสักข้าง หรือจะเก็บผมด้านหน้าขึ้นไป ยังไงก็ดูสวยค่ะ
สาวๆ ที่ไว้ผมสั้น หากต้องการดัดผมลอน อาจจะเลือกลอนกลางๆ ไปจนถึงลอนที่ใหญ่ ซึ่งจะให้ลอนผมดัดที่ดูสวยกว่าลอนผมเล็กๆ ที่จะทำให้ดูฟูฟ่องจนเกินไป และอาจจะหยิกจนได้ทรงเหมือนเงาะป่าค่ะ
เป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆ ผมดัดลอนสุดฮิตสุดอินเทรนด์นี้ ชอบกันบ้างไหมคะ สาวๆ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ เพื่อให้เข้ากับใบหน้าและบุคลิกของสาวๆ แต่ละคนเลยนะคะ
Cr.http://www.akerufeed.com/hairstyle/new-trend-curve-hair

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น