วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ง่าย ประหยัด สวย กับ วิธีทำผมลอนด้วยเสื้อยืด

"เสื้อยืด" นอกจากจะช่วยให้ใส่สวยชิคๆ เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกแนว ทุกโอกาสแล้ว ยังสามารถ "" ให้สวยหยิกเป็นธรรมชาติได้อย่างไม่น่าเชื่อด้วยนะคับ!
บอกเลยว่าสาวๆ ฟังไม่ผิดคับ "เสื้อยืด" นี่แหละ ตัวช่วยชั้นดี หาง่าย มีทุกบ้าน ที่สำคัญเสกความสวย เปลี่ยน "ทรงผม" ให้คุณสวยได้อย่างไม่น่าเชื่อ
สำหรับสาวผมตรง ที่ อยากมีผมหยิกเป็นลอน ต้องลองวิธีนี้เลยนะคับ นอกจากผมของคุณจะไม่เสียจากความร้อนแล้ว อุปกรณ์ยังหาง่ายมากๆ อีกด้วย
พร้อมแล้ว ตามเรามาทำ "ทรงผม" ให้สวยเริ่ดกันเลยคับ
ขั้นตอนการทำทรงผมให้หยิกเป็นลอนสวย
- นำเสื้อยืดมาม้วนๆ ขดๆ เป็นวงกลมแล้วใช้ยางรัด
- หวีผมให้เรียบสลวย แบ่งผมเป็นช่อ เริ่มจากผมด้านหน้า แล้วค่อยๆ พันตามวงของเสื้อยืด จนสุดปลายผม ใช้กิ๊บดำเก็บปลายผมไม่ให้หลุด
- ค่อยๆ พันผมด้านข้าง และด้านหลัง จนผมที่แบ่งไว้หมด ด้วยวิธีเดียวกัน
- พันผมทิ้งไว้ข้ามคืน จากนั้นค่อยๆ แกะผมออกจากเสื้อยืด เพียงแค่นี้ ก็ได้ผมลอนสวยว้าววววแล้วคับ
- เพื่อให้อยู่ทรงยิ่งขึ้น ใส่สเปรย์ผม จัดแต่งตามใจชอบ
ลองนำไปทำดูนะคะ ทรงผมสวยๆ ที่ทำได้ง๊าย ง่าย คุณจะได้ลอนผมที่สวยเด้งแค่ไหน นำมาแบ่งปัน อวดเพื่อนๆ ได้นะคับ ^^
Cr.http://women.sanook.com/36877/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น