วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2559

ตัวอย่างสีผม ‘Rose Gold’ สวยหวานเข้ากับทุกสีผิว!!

มีสีผมสวยๆมาแนะนำอีกแล้วจ้า  วันนี้เป็นคิวของสี ‘Rose Gold’ หรือทองอมชมพูที่กำลังเป็นที่นิยมขณะนี้  เพราะนอกจากสีสวยทำได้หลายโอกาสแล้ว  ยังเข้ากันได้ดีกับทุกสีผิว  ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผิวซีดหรือสาวผิวสี  ผมสี Rose Gold เอาอยู่!!  ทำแล้วเปล่งประกาย สวยน่ามองแน่นอน  มาชมตัวอย่างดูสิ

สีสวยละมุน

1

สาวผมสีอ่อนจะทำง่ายมาก ดูการเปลี่ยนแปลงสิ เริ่ดขึ้นเยอะ!234


สาวผิวเข้มก็ทำผมสีนี้ได้ ดูเข้ากั๊นเข้ากัน567891011


สีสวยเป็นที่สุด12

131415

สีสวยหวานละมุนเหมือนลูกกวาด  ใครที่ชื่นชอบสีผมโทนนี้ต้องลองแล้วล่ะ
เรียบเรียงโดย   MaryLiu
Cr. http://www.girlsallaround.com/rose-gold-hair/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น