วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2558

10 สีทาเล็บที่ทาแล้วเล็บดูดีดูแพง เล็บสวยง่ายๆแถมไฮโซ!

 ก็ใครจะไปมีเวลาเข้าร้านทำเล็บแพงๆอยู่ตลอดเวลาล่ะคะ สาวๆอย่างเราก็ต้องมีติดภารกิจส่วนตัวต่างๆนานากันบ้างเป็นธรรมดา ไหนจะอยู่ในช่วงประหยัดตังค์...เก็บเงินซื้อกระเป๋าใบลิมิเต็ดอิดิทชั่นที่เล็งไว้นานแสนนานอีก งานนี้มีหวังได้พึ่งยาทาเล็บแบบสะดวกซื้ออีกตามเคย แต่ปัญหาที่ตามมาก็คือไม่ว่าจะทายังไงก็ไม่สวยเหมือนทาที่ร้านทุกที แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ! อย่างน้อยเราก็มีวิธีรับมือกับปัญหานี้! ในเมื่อเราไม่สามารถควบคุมการทาได้ งั้นเรามาดูกันที่ปัจจัยอื่นกันดีกว่า การเลือกสีพื้นๆธรรมดาๆเนี่ยแหละค่ะก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักสำคัญ นอกจากจะเลือกสีที่ถูกใจแล้วยังต้องเหมาะกับตัวเองอีกด้วยนะ เราจึงได้รวบรวมไอเดีย 10 สีทาเล็บที่ทาแล้วเล็บดูดีและดูแพงมาฝากสาวๆกันค่ะ ต่อให้สกิลการทาของเราไม่ดี แต่รับรองสาวๆจะได้สีเล็บสวยไฮโซถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ ว่าแล้วก็รีบไปดู 10 สีที่เราคัดสรรกันมาฝากเลยจ้า!

Cr.http://women.truelife.com/detail/13490
 
  
1สีแดงมะเหมี่ยว
 
 
 
 
 
 
2.สีแดงม่วง/สีแดงน้ำตาล
 
 
 
 
  

3.สีชมพูกะปิ
 
 
 
 

4.สีเขียวหยก
 
 
 
 
 
5.สีเขียวหัวเป็ด
 
 
 
 
 
6.สีกรมท่า
 
 
 
 
 
7.สีเทาอ่อน

 
 
 
 
 
8.สีนู้ด
 
ดูสีนู้ดเพิ่มเติม - รวมไอเดียแต่งเล็บสีนู้ด-เบจ
 
 
 
 
 
9.สีเปลือกไข่
 
 
 
 
 
10.สีน้ำตาลนม
 
 
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น