วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2559

10 เรื่องเซอร์ไพรส์ ที่ น้ำมันมะพร้าวทำให้คุณสวยขึ้นได้จริง!

“น้ำมันมะพร้าว” กลายเป็นไอเทมธรรมชาติยอดฮิตของเหล่าดารา เซเลป มากมาย ตั้งแต่สาวดาราดัง แองเจลิน่า โจลี่ ที่เธอเริ่มวันด้วยการกินน้ำมันมะพร้าววันละ 1 ช้อน สาวนางแบบนัยน์ตาเด็ก มิแรนด้า เคอร์ ใส่น้ำมันมะพร้าวในชาเขียวเพื่อรับประทาน และ มินดี้ แคลิ่ง ใช้น้ำมันมะพร้าวทาผมเป็นประจำ ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม น้ำมันมะพร้าวถึงได้เป็นไอเทมยอดฮิตในยุคนี้ เอาล่ะมาดูดีกว่าว่าน้ำมันมะพร้าวเป็นอะไรให้กับคุณสาวๆ ได้บ้าง
น้ำมันมะพร้าว
 เส้นผม
คอนดิชั่นเนอร์  จะใส่ในอุณหภูมิห้อง หรือ จะอุ่นร้อน การที่ผมของคุณได้สัมผัสน้ำมันมะพร้าวราวๆ 1 ชม. จะเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม และทำให้ผมดูสุขภาพดีได้ เพราะเต็มไปด้วยวิตามินอี และ วิตามินเค
ลดการชี้ฟู  ใช้น้ำมันมะพร้าว ชโลมบางๆที่เส้นผม ตั้งแต่ระดับหูลงมา จะช่วยการชี้ฟูได้
เพิ่มความเงาให้เส้นผม  ในขณะที่เซรั่มจะเต็มไปด้วยซิลิโคน และน้ำมันมะพร้าวจะทำให้ผมดูเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
ป้องกันเส้นผม  ในขณะที่ใช้ชีวิตประจำวัน เส้นผมต้องเจอกับอะไรมากมาย และมีแบคทีเรียอีกต่างหาก น้ำมันมะพร้าวจะช่วยป้องกันแบคทีเรียและเชื้อโรคต่างๆได้
ผิวพรรณ
มอยซ์เจอไรเซอร์ธรรมชาติ  ทาลงบนหน้า หรือ ผิว ก็สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องกลัวแพ้อีกด้วย
บาร์มธรรมชาติ
ลดรอยเหี่ยวย่น  เพราะมีส่วนผสมของแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ทำให้ผิวยังคงอิ่มน้ำ ผิวจึงเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น
ไฮไลท์ ทาร่วมกับเมคอัพ สามารถใช้เป็นไฮไลท์ที่โหนกแก้ม หรือ บริเวณที่ต้องการความสว่างก็ได้นะ
ฟัน
ขาวขึ้นได้  โดยใช้น้ำมันมะพร้าวกลั้วปากราวๆ 2-3 นาที จะส่งผลให้ฟันของคุณขาวขึ้นได้เลยล่ะ (ไคล์ลี่ย์ เจนเนอร์ก็ใช้สูตรนี้นะ)
ฟันแข็งแรงขึ้น เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวมีส่วนผสมของ แอนตี้แบคทีเรีย จึงทำให้คราบพลัค และ แบคทีเรีย ไม่มาย้ำกรายฟันของคุณ
ลิปบาล์ม ถ้าไม่อยากเสียเงินซื้อลิปบาล์มแพงๆ ก็แค่ใช้น้ำมันมะพร้าวทาริมฝีปาก แค่นี้ปากก็ไม่แตกระแหงแล้วล่ะค่า

Cr.http://women.mthai.com/beautytipandtrick/230523.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น