วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2559

ขาหนีบดำทำไงดี? ผิวตรงนี้ห้ามปล่อยผ่าน!!

แอร๊ยยยย! เรื่องนี้จะปล่อยผ่านไปมันก็ได้นะคะ ถึงจะเป็นเรื่องที่่เราละเลย เพราะมันเป็นจุดที่ซ่อนอยู่ในร่มผ้า สาวๆ อาจคิดว่าก็มันไม่ได้มีใครมาเห็นนี่นาจะมาใส่ใจทำไม เอาเวลาไปแต่งหน้า ทำผม ทำเล็บ ทำในจุดที่เห็นชัดกันไปเลยจะดีกว่าป๊ะ? แต่สมิทตี้ขอแอบกระซิบนะ ว่าถ้าวันนึงต้องมีคนต้องเห็นขาหนีบของเราขึ้นมา แล้วดูสภาพดิ! ดำปี๋ซะขนาดนี้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน แม้แต่เราเห็นเองยังต้องอายตัวเองเลยเนอะ งั้นไม่รอช้าไปดูวิธีกันเลยเถอะ..

ไม่ใส่กางเกงชั้นในคับแน่น

ขาหนีบดํา
เพราะสาเหตุของขาหนีบดำหลักๆแล้วเกิดจากกาเสียดสีกันนะคะ และหากใส่กางเกงชั่นที่รัดแน่นเกินไป นอกจากเราจะอึกอัดแล้วมันยังเสียดสีทำให้เกิดรอยหมองคล้ำตาม มาขาหนีบเรา ก็จะดำแบบไม่ต้องสืบเลยล่ะ

ลดน้ำหนัก

ขาหนีบดํา
งงละสิว่าวิธีนี่มันเกี่ยวกันยังไง อย่างที่สมิทตี้บอกว่าขาหรับดำเกิดจากการเสียดสีของเนื้อตรงส่วนนี้ หากสาวที่มีน้ำหนักตัวมากหรืออ้วน แหมะ! ไม่อยากจะใช้คำนี้เลย เดี๋ยวจะเจ็บจี๊ดซะเปล่าๆ การที่มีต้นขาใหญ่เวลาเดินจะทำให้ขาทั้งสองข้างเบียดกันไปมาๆ เลยทำให้เกิดอาการขาหนีบดำได้ สาวๆ ที่เกิดจากปัจจัยนี้ต้องรีบลดความอ้วนแล้วล่ะค่ะ

สครับผิว

ขาหนีบดํา
ผิวตรงขาหนีบก็ต้องการการบำรุงเหมือนผิวส่วนอื่นๆ นะจ๊ะ เห็นมั้ยล่ะว่าถ้ามันเริ่มน้อยใจที่เราละเลยมันไป ก็จะแสดงอาการผิวคล้ำเสียออกมาเรียกเรตติ้งให้เราไม่มั่นใจได้ เราจึงต้องหมั่นสครับผิวบริเวณนี้ แต่ที่สำคัญสาวๆ ต้องเลือกใช้สครับผิวที่มาจากธรรมชาติ เพราะมันมีความอ่อนโยน อย่าลืมว่าขาหนีบจะอยู้ใกล้กับจุดซ่อนเร้น ไม่งั้นล่ะแสบน่าดูเลยล่ะ

หมั่นทาครีมบำรุง

ขาหนีบดํา
หลังจากเราสครับผิวแล้ว สาวอย่าลืมที่จะทาครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง ทาเป็นประจำทุกวันๆ ต้องใช้เวลากันสักหน่อย แต่ผลลัพท์มันดีกว่าไม่ทาแน่นอน ผิวตรงส่วนนี้จะค่อยๆ ขาวขึ้นได้อย่างแน่นอนเลยล่ะ

รักษาความสะอาด

ขาหนีบดํา
เพราะว่าผิวตรงขาหนีบจะอยู่ในร่มผ้าและเรามักมองข้าม จึงเป็นจุดที่เกิดการอับชื้นได้ง่าย สาวๆ ต้องหมั่นรักษาความสะอาดเพราะเหงื่อไคลจะมาหมักหมมได้มากเลย โดยระหว่างอาบน้ำให้ใช้ฟองน้ำถูเบาๆ บริเวณนี้ให้ผิวได้รับการทำความสะอาดได้อย่างเต็มที่
สาวๆ ต้องหมั่นทำตามวิธีเหล่านี้อย่างเป็นประจำ เพื่อจะได้เห็นผลได้อย่างชัดเจนนะคะ ขาหนีบก็จะค่อยหายคล้ำขึ้น และความมั่นใจก็จะกลับมาแน่นอนเลยค่ะ
Cr.http://www.ladyissue.com/archives/35080

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น