วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

10 บิ้วตี้ทิปเด็ดๆ! เคล็ดลับทำสวย ด้วยของง่ายๆ

เวลาแต่งหน้า เรามักจะมีเครื่องสำอาง ตัวนู่นตัวนี้ ให้แต่งแต้มสีสันบนใบหน้าเยอะไปหมด ตั่งแต่รองพื้น ลิปสติก อายแชโดว์ มาสคาร่า กว่าจะลงได้ครบทั้งหมด อย่างต่ำ ก็ต้องใช้เวลาแต่งหน้า 15 – 20 นาทีเลยนะคะ เอาล่ะ แต่เพื่อให้ประหยัดเวลาและแต่งหน้าสวยๆ ได้เร็วขึ้น เรามาดูอุปกรณ์แต่งหน้า ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้สาวๆ ได้แต่งหน้าได้รวดเร็วและหยัดขึ้นกันเถอะค่ะ

กรีดอายไลเนอร์ด้วยที่ดัดขนตา

บิ้วตี้ทิป
ใช้อายไลเนอร์แบบดินสอเขียนลงขอบที่ดัดขนตานะคะ แล้วเวลาดัดขนตา ที่ดัดขนตาก็จะแนบกับเปลือกตา ที่เดียว ได้ขนตาเด้ง แล้วยังได้อายไลเนอร์ที่ติดกับขนตาด้วย

วาสลีนขัดริมฝีปาก

บิ้วตี้ทิป
ใช้วาสลีนผสมกับน้ำตาลทรายขัดริมฝีปากเบา 3 นาทีก่อนล้างออก จะช่วยให้ริมฝีปากนุ่มขึ้น ใช้กับผิวตัวได้ด้วยนะคะ

ขนตายาวด้วยแป้งเด็ก

บิ้วตี้ทิป
image popsugar.com
หลังจากปัดมาสคาร่าไป 1 รอบแล้ว อยากเพิ่มความหนาให้ขนตา ก็ใช้พู่กันปัดแป้งเด็กลงบนขนตาเบาๆ แล้วรีบปัดมาสคาร่าทับอีกครั้ง จะช่วยให้ขนตายาวหนาและติดทนมากขึ้นค่ะ

โกนขนด้วยครีมนวดผม

บิ้วตี้ทิป
เวลาจะโกนขนก็ต้องใช้ครีมโกนหนวดที่มีความนุ่มนวลเวลาโกน ทำให้โกนง่าย แต่ถ้าหาครีมโกนหนวดไม่ได้ก็ใช้ครีมนวดผมที่เรามีป้ายลงบริเวณที่เราจะโกนขน ใช้ดีไม่แพ้กันเลยค่า

ผมนุ่มด้วยเบียร์

บิ้วตี้ทิป
แม้เบียร์จะไม่ดีกับตับ แต่ดีกับเส้นผมมากๆนะคะ เพราะจะช่วยล้างสิ่งสกปรกบนศรีษะของคุณได้เกลี้ยงสุดๆ แค่ใช้เบียร์นวดบนผมก่อนสระผม 5 นาทีแล้วล้างออก

ล้างเครื่องสำอางด้วยน้ำมันมะกอก

บิ้วตี้ทิป
แพ้คลีนเซอร์หรอ? ใช้น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์เช็ดเอาเครื่องสำอางออกได้เลยค่า น้ำมันมะกอกดีต่อผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแล้วยังล้างเครื่องสำอางออกได้ดีด้วยน้า

แปรงผงถ่านให้ฟันขาว

บิ้วตี้ทิป
ผงถ่านมีคุณสมบัติช่วยดักจบสิ่งสกปรก เราสามารถใช้แปรงสีฟันที่เปียกจุ่มลงในผงถ่าน แล้วขัดฟันเป็นเวลา 5 นาทีแล้วล้างออก จากนั้นก็แปรงฟันตามปกติ ก็จะไได้ฟันขาวๆแล้วค่า

สตอเบอร์รี่ช่วยให้ฟันขาว

บิ้วตี้ทิป
ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่มีกรดอ่อนๆ ใช้ได้ทั้งนั้นนะคะ เอามาถูกับฟันก่อน 5 นาทีแล้วแปรงฟันตามปกติ สาวๆ ก็จะได้ฟันสวย ยิ้มขาวแล้วค่า

อายแชโดว์ช่วยสีผมหลุดลอก

บิ้วตี้ทิป
สีโคนผมหลุดออกซะล่ะ แต่ยังไม่อยากเติมโคน ใช้อายแชโดว์ที่สีใกล้เคียง ปัดลงเบาๆ บริเวณโคนผมตอนผมชื้นก็ช่วยได้นะคะ

อายไลเนอร์ดินสอแท่งเดียว เปลี่ยนลุค

บิ้วตี้ทิป
อายไลเนอร์แท่ง เมื่อแบ่งเอาไปหลอมโดนความร้อนก็จะได้อายไลเนอร์แบบน้ำนะคะ แต่เมื่อแช่แข็ง ก็จะสามารถนำมาเขียนได้ค่ะ
10 บิวตี้ทิปสำหรับสาวๆ ที่เรารวบรวมมาให้ ช่วยเรื่องความสะดวกสบายให้สาวๆได้นะคะ คราวหน้าเราจะมีทิปอะไรดีๆมาฝากกันอีก ติดตามกันด้วยน้า >_<
Cr.http://www.ladyissue.com/35888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น