วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

5 แบบทรงผมคลายร้อน แดดจะร้อนขนาดไหน ก็ยังสวยฮอต!

     โอยย เรียกได้ว่า เข้าสู่หน้าร้อนกันชัดๆ แล้วล่ะค่ะสาวๆ เพราะไหนจะอากาศอบๆ อ้าวๆ ไหนจะแดดเปรี้ยงๆ ที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็รู้สึกร้อนจนแทบจะละลายซะตรงนั้น และอากาศร้อนๆ อย่างนี้ สิ่งที่น่ารำคาญสุดๆ สำหรับสาวๆ เรา ก็คือเหงื่อมากมายที่แข่งกันไหลออกมาไม่หยุดนี่ล่ะ! ทั้งเหนียวหน้า ทำเครื่องสำอางหลุด ที่สำคัญยังทำผมเหนียวหนึบ ไม่เป็นทรงอีกต่างหาก!
     แต่สาวชิคอย่างเราจะปล่อยให้ผมยุ่ง เปียกเหงื่อ ทั้งวันได้ยังไงกัน มันต้องมีวิธีรับมือกับอากาศร้อนๆ แบบนี้กันบ้าง! วันนี้ Women Society เลยมี 5 ทรงผม มาแนะนำให้สาวๆ ได้เลือกทำก่อนออกจากบ้านกันค่ะ บอกเลยว่า เป็นทรงผมที่นอกจากจะช่วยคลายร้อนได้ไม่น้อยแล้ว ยังช่วยจัดการกับปัญหาผมเหนียวหนึบจากเหงื่อ แถมสวยชิคในเวลาเดียวกันอีกด้วย!

 1. ผมมวย (Bun) 
     ง่ายๆ แต่มีสไตล์ ก็ต้องผมมวยนี่แหละค่ะ ซึ่งหากสาวไหนอยากให้ดูมีสไตล์มากขึ้น แนะนำให้ทำผมมวยแบบยุ่งๆ หรือ Messy Bun ด้วยการยีผมหรือดึงผมให้ยุ่งนิดๆ รับรองจะร้อนแค่ไหนก็หายห่วง! (คลิกอ่าน รวมไอเดียทำทรงผมดังโงะ หรือผม Bun ให้สวยมั่นไม่จำเจ)

















 2. ผมมวยครึ่งศีรษะ (Half Bun) 
     สำหรับสาวไหนที่ชอบปล่อยผม ไม่อยากรวบผมหมดทั้งศีรษะ อาจจะลองเป็นทรง Half Bun ดูก็ได้นะคะ ทรงนี้จะช่วยเก็บผมด้านหน้าไม่ให้ลงมาปรกหน้าปรกตาได้ดีเลยทีเดียว แถมไม่ว่าจะเป็นสาวผมสั้นหรือผมยาวก็ทำทรงนี้ได้สบายๆ ! (คลิกอ่าน รวมไอเดียผมทรง Half Bun (Hun) จะผมมัน ผมลีบ ผมฟู ก็ทำได้ ทำง่ายใน 2 นาที! (มีคลิป))











 3. ผมหางม้า (Pony Tales) 
     หากอยากได้ลุคชิคๆ เป็นเวิร์กกิ้งวูแมนเก๋ๆ แนะนำให้เปลี่ยนการมัดผมหางม้าป้าๆ ธรรมดาๆ เป็นหางม้าสไตล์ต่างๆ ที่เรานำมาฝากนี้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหางม้าแบบมีวอลลุ่มด้านบน หรือหางม้าเนี๊ยบๆ เป็นทรงง่ายๆ ที่ทำได้ไม่มีเบื่อเลยล่ะค่า (คลิกอ่าน รวมไอเดีย และ How To มัดผมหางม้าสูง ให้น่ารักมีสไตล์ แบบสาวเกาหลี)













 4. ผมเปีย (Braided Hair) 
     ร้อนๆ แบบนี้ อารมณ์เสียไปก็ทำให้หน้าแก่เปล่าๆ ค่ะสาวๆ มาลดอายุด้วยผมเปียกันดีกว่า! จะเปียเดียวหลวมๆ หรือสองเปียก็จัดไปค่ะ ไม่มีผมเหนียวมาติดหน้าให้หงุดหงิดใจแน่นอน! (คลิกอ่าน 6 วิธีถักผมเปีย ให้ไม่เนิร์ด ไม่พจมาน สวยสตรอง น่ามองแถมลดวัย!)











 5. ผมสั้น (Bob Hair) 
     ถ้ามันร้อนจนทนไม่ไหวจริงๆ มาตัดผมสั้นให้สวยชิคไปเลยค่ะสาวๆ เปลี่ยนลุคให้หน้าเด็ก สดใสกว่าวัย แถมไม่ต้องมานั่งทำผมทุกวันให้เสียเวลาอีกด้วย งานนี้จะร้อนแค่ไหน ก็อย่าได้แคร์! 
บทความที่คุณอาจสนใจ
















 Cr.http://women.truelife.com/detail/44468

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น