วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559

10 สีผม ต้อนรับซัมเมอร์




ความร้อนแรงมาถึงแล้ว ของัดสีผมแซ่บๆ มาสู้กับแสงแดด 10 เทรนด์สีผมในช่วงน่าร้อนที่จะถึงนี้ ควรทำสีอะไรบ้างไปดูกัน

1. สี Ombre ไล่สีตั้งแต่สีแดงไปจนสีบรอนซ์



2. สีชมพูประกายเทา



3.



4. สีน้ำตาลแดง



5. สีเทาประกายเขียว




6. สีชมพูพาสเทลที่ปลายผม



7. สีเทา



8. สีน้ำตาลแดงประกายชมพู



9. สีม่วง



10. สีบรอนซ์ ปลายผมสีเข้ม



Cr.http://www.thailandbestbeauty.com/page_detail.php?b=6&p=highlight&id=4718

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น