วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บำรุงผิวให้หน้าใสทำได้ตั้งแต่ตื่นนอน

สาวๆ รู้ไหมว่า ตื่นเช้ามาอะไรบ้างที่เราควรทำเป็นอันดับต้นๆ เพื่อผิวที่สวยงามของเราเอง วันนี้สดสวยนำมาบอกแล้วค่ะ เป็นพฤติกรรมง่ายๆ หากเราทำได้ทุกเช้า ผิวของเราก็จะสวยดูดี และมีออร่าในทุกๆ วัน ลองมาดูกันว่าเคล็ดลับนี้มีอะไรบ้าง
Woman stretching in bed after wake up

ดื่มน้ำ

ลุกจากเตียงได้เมื่อไหร่พุ่งไปที่น้ำดื่มเลยค่ะ ค่อยๆ จิบน้ำดื่มในอุณหภูมิห้อง (จะดีที่สุด) ทีละนิด เพื่อให้ร่างกายปรับตัว และระบบต่างๆ ในร่างกายจะทำงานได้สมบูรณ์แบบค่ะ ส่วนในเรื่องของผิวก็แน่นอนว่าน้ำดื่มช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว สำหรับใครที่นอนห้องแอร์ยิ่งควรดื่มนะคะ

ออกกำลังกาย

การออกกำลังกายจะทำให้ผิวเฟิร์มและร่างกายกระปรี้กระเปร่าตื่นตัวขึ้น ซึ่งมันดีกับความงามมากค่ะ เหงื่อที่ผุดขึ้นมาก็ดันเอาสิ่งสกปรกตกค้างออกมาด้วย ดังนั้นผิวจึงอ่อนกว่าวัยหากเรามีโอกาสได้ออกกำลังกายยามเช้าทุกวัน

อาบน้ำเย็น

ถึงแม้อากาศจะหนาวเหน็บแต่การอาบน้ำเย็นก็ดีต่อผิวเราอยู่ดี ผิวของเราจะกระชับขึ้นและเต่งตึงยาวนานตลอดทั้งวัน ลองเปรียบเทียบดูระหว่างอาบน้ำอุ่นกับอาบน้ำเย็นคนละวัน แล้วสังเกตดูว่าผิวจะแตกต่างกันแค่ไหน นั่นเป็นคำตอบที่เห็นได้ชัดค่ะ

มาส์กหน้า

ถ้าอยากให้ผิวสวยปิ๊งตลอดทั้งวัน ลองเปลี่ยนจากการบำรุงด้วยครีมปกติเป็นมาส์กหน้าดูนะคะ ใช้มาส์กชีทก็ได้ค่ะ จากนั้นก็แต่งหน้าตามปกติจะพบว่าผิวชุ่มชื้นมากกว่าเดิม และเครื่องสำอางก็ติดทนกว่าเดิมด้วยนะ

ทาครีมกันแดด

ห้ามลืมสเต็บนี้ก่อนออกจากบ้านเด็ดขาด ครีมกันแดดสำคัญกับผิวมากนะคะ ถึงแม้คุณจะไม่โดนแดดจัดก็เถอะ เพราะมันเป็นปราการสำคัญที่ช่วยปกป้องให้ผิวเราอ่อนกว่าวัยได้ยาวนานกว่าที่คิดค่ะ


พฤติกรรมง่ายๆ แบบนี้ ทำได้แน่นอนอยู่แล้วใช่ไหมคะสาวๆ ตื่นเช้ากว่าเดิมเล็กน้อยแต่ช่วยให้ผิวเราสวยเปล่งปลั่งยาวนาน อย่าว่าแต่ทั้งวันเลยค่ะ เป็นปีเราก็อาจมีใบหน้าที่ดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัดนะคะ

Cr.http://www.healthandtrend.com/beauty/skin/beauty-skin-made-from-awakening

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น