วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2561

16 ไอเดีย แฟชั่นผมสั้นงุ้มปลาย สไตล์สายเกา

สาวๆ คนไหนที่คิดว่ากำลังจะตัดผมสั้นกระชากวัย ลองดูเทรนด์ใสๆ ของสาวเกาหลีดูสิคะ ผมสั้นม้วนปลายงุ้มดูคิ้วท์ๆ สร้างลุคสดใส และถ้าใครว่าอายุเยอะตัดผมสั้นไม่ได้ ไม่จริงเลยค่ะ แม้แต่สาวๆ วัย 30+ ก็ยังโดนทักกันบ่อยๆ ว่าตัดผมสั้นแล้วหน้าเด็ก อยากได้ยินคำนี้กันใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นหาเรฟเฟอเร้นซ์จากในนี้แล้วเดินเข้าร้านทำผมกันเลยค่ะ
bob-with-value-hair-idea-1
bob-with-value-hair-idea-2
bob-with-value-hair-idea-3
bob-with-value-hair-idea-4
bob-with-value-hair-idea-5
bob-with-value-hair-idea-6
bob-with-value-hair-idea-7
bob-with-value-hair-idea-8
bob-with-value-hair-idea-9
bob-with-value-hair-idea-10
bob-with-value-hair-idea-11
bob-with-value-hair-idea-12
bob-with-value-hair-idea-13
bob-with-value-hair-idea-14
bob-with-value-hair-idea-15
bob-with-value-hair-idea-16

จุใจเลยไหมล่ะสาวๆ แต่ละทรงคิ้วท์มากเลยเนอะ ถูกใจทรงไหนก็ saved เป็นไอเดียกันได้เลยค่า :)
ที่มาภาพ: Pinterest.com
Cr.http://www.healthandtrend.com/beauty/beauty-tips/bob-with-value-hair-idea

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น