วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

อย่าปล่อยให้หลุดมือ!! 25 ภาพที่บอกว่าแฟนแบบนี้นี่แหละ ‘คู่ชีวิต’ !!

สาว ๆ คนไหนที่กำลังอินเลิฟอยู่ต้องตามมาดู 25 ภาพ ที่ต้องดู เพราะถ้าแฟน ๆ ของสาว ๆ เป็นแบบในภาพล่ะก็ อย่าปล่อยให้หลุดมือเชียวล่ะ เพราะนี่แหละคู่ชีวิต!!

1. ช่วยกันคิด ช่วยกันเลือก แม้จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ

inlov22

2. ปลุกเราทุกเช้า ด้วยวิธีที่น่ารักฝุด ๆ

inlov23

3. ดูแลเทคแคร์เสมอ เมื่อเราต้องทำงานหนัก

inlov24

4. ทุกครั้งที่เราทุกข์ เขาจะอยู่ตรงนั้นและคอยปลอบเราให้ผ่านเรื่องร้าย ๆ ไปให้ได้เสมอ

inlov25

5. รักสัตว์ อบอุ่น น่าร้ากกกก

inlov26

6. มีเวลาให้เราเสมอ ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหน

inlov27

7. พาไปทานข้าว ดินเนอรืใต้แสงเทียนบ้าง ในโอกาสสำคัญ

inlov28

8. ป้อนโน่นนี่บ้าง เอาใจนิดนึง

inlov29

9. ร้องเพลงด้วยกันถึงแม้บางทีมันจะเพี้ยน

inlov30

10. ให้เวลากับความเป็นส่วนตัว และเรื่องที่ชอบของกันและกันเสมอ

inlov31

11. เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ใส่ใจเสมอ ไม่มองข้าม

inlov32

12. รักกันก็แสดงออกมาตลอด ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่

inlov33

13. ยิ่งใกล้ยิ่งมีความสุข

inlov34

14. เข้าครัวแพคคู่

inlov35

15. ห่างกันก็คิดถึงเสมอ ถึงแม้จะห่างกันแค่ 10 เมตรก็คิดถึงนะ

inlov36

16. นอนไปเถอะ ท่าไหนเราก็สบายทั้งนั้น ก่ายได้ไม่ต้องห่วง

inlov37

17. เต้นรำเบา ๆ ด้วยกันบ้าง

inlov38

18. มีเซอร์ไพร์สให้กันบ้าง

inlov39

19. ดูแลเทคแคร์เสมอ ป่วยก็อยู่ใกล้ เอาใจไม่ห่าง

inlov40

20. ไม่ลืมวันสำคัญ

inlov41

21. มีกิจกรรมทำร่วมกันเสมอ

inlov42

22. ห่วงใยกันเสมอ แม้เรื่องเล็กน้อย

inlov43

23. อากาศไม่ต้องหนาว เราก็กอดกันได้

inlov44

24. ปลอบโยนเสมอ ยามเราไม่สบายใจ

inlov45

25. ทุกวันเป็นวันที่มีความสุขที่สุด เพราะเราได้อยู่ด้วยกัน

inlov46
อย่าปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาดนะคะสาว ๆ เพราะคนแบบนี้แหละ ที่สามารถอยู่ดูแลกันไปจนแก่เฒ่าได้ ไม่หายไปไหนในยามที่เราลำบาก >< 
Cr.http://www.girlsallaround.com/25-photo-love/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น