วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

รวมไอเดียทำสีผมน้ำตาล 5 โทน 5 เฉด! เพิ่มลุคคุณหนู สวยหรู ดูคลาสสิค!

  สาวๆคงปฎิเสธไม่ได้อย่างแน่นอนว่า สีผม สุดคลาสสิครองลงมาจากสีดำ ก็เห็นจะหนีไม่พ้นเจ้าสีน้ำตาลนี่แหละจ่ะ เพราะนอกจากสีน้ำตาลจะเหมาะกับสาวๆทุกสีผิวแล้ว ยังช่วยทำให้หน้าของคุณผู้หญิงทั้งหลายดูสว่างกระจ่างใสมากกว่าที่เคย แถมยังเป็นสีที่สุดจะ play safe เพราะย้อมแล้ว สีออกมาไม่แรงจนเกินงามและได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติแบบสุดๆไปเลย งานนี้เห็นที จะไม่ย้อมไม่ได้แล้วล่ะจ่ะ! แต่เดี๋ยวก่อน...ใช่ว่าจะสีน้ำตาลจะมีอยู่แค่โทนเดียว สีเดียว หรือแบบเดียว ซะที่ไหน บอกเลยว่าสีน้ำตาลมีหลากเฉดหลายโทนให้สาวๆได้เลือกทำสีผมสวยกันเยอะมากๆ วันนี้ ครีมกำจัดไฝ lilyshop43 จึงหยิบ 5 โทนสีน้ำตาลสวยสุดป๊อป มาฝากสาวๆให้ได้เลือกกันก่อนใคร ว่าแล้วก็รีบตามไปดูกันเลยจ้า

1.น้ำตาลดาร์กช็อกโกแลต
     สำหรับสาวๆที่ยังไม่ค่อยกล้าเสี่ยงและกลัวผมเสีย ต้องสีนี้เลยจ่ะ! เพราะเจ้าสีน้ำตาลดาร์กช็อกโกแลตทั้งเข้มและดูใกล้เคียงกับสีผมธรรมชาติเป็นที่สุด แนะนำว่าเหมาะสุดๆสำหรับสาววัยเรียน และสาวสีผิวเข้ม สีผมสีนี้ตอบโจทย์! :D





❤❤❤❤
2.น้ำตาลอ่อนมอคค่า
     อีกหนึ่งตัวเลือกดีๆที่สาวๆหลายคนชื่นชอบ เพราะสีน้ำตาลอ่อนนอกจากจะทำให้หน้าคุณดูไบรท์ขึ้นแล้ว ยังช่วยเนรมิตให้หน้าของคุณดูซอฟท์ ละมุนและดูหวานขึ้นมาได้อีกเป็นกองเลยล่ะจ่ะ





❤❤❤❤
3.น้ำตาลทองสว่าง
     สีนี้จะออกไปทางสีทองและสีบลอนด์หน่อยๆ เหมาะสุดๆกับคุณผู้หญิงผิวสองสีหรือผิวแทน เพราะมันจะช่วยให้หน้าของคุณดูสว่าง ขับผิวให้ดูกระจ่างสดใสและยังช่วยเพิ่มลุคเซ็กซี่ให้กับสาวๆได้เป็นอย่างดีทีเดียวเชียวล่ะจ่ะ





❤❤❤❤
4.น้ำตาลหม่นปนเทาเขียว
     สีผมสุดฮอตฮิต ที่สาวๆหลายคนเทใจรักสีผมสีนี้แบบหัวปักหัวปำ เพราะนอกจากจะอินเทรนด์แบบสุดๆแล้วยังช่วยทำให้หน้าสาวๆดูสว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยเช่นกัน แต่ถ้าหากสาวๆยังไม่จุใจ สามารถคลิกตามไปดูไอเดียทำสีผมสีนี้เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยจ้า – 20 ไอเดียทำผมสีน้ำตาลหม่น ปนเทาเขียว สวยเปรี้ยว สวยเฉี่ยว ทั้งผมสั้นและผมยาว!





❤❤❤❤
5.น้ำตาลประกายแดง
     สาวเปรี้ยว เก๋ ชิค ต้องสีนี้เลยจ้า! เพราะเจ้าสีน้ำตาลโทนแดงจะช่วยขับลุคคุณให้ดูเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริง! เหมาะสุดๆสำหรับสาวๆที่แต่งตัวจัดจ้านและสนุกสนานกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า ที่สำคัญไม่ว่าสาวผิวขาวหรือสาวผิวเข้มก็สามารถย้อมสีผมนี้ได้แบบไม่ต้องกลัวว่าจะไม่รอดเลยล่ะจ่ะ ยิ่งเซ็ตผมฉบับ unfinished hairstyle แล้วด้วยล่ะก็ เกิดแน่นอนจ้า คลิกอ่าน - ลุคใหม่! Unfinished Hairstyle ผมสวยไม่เสร็จ ทำง่าย แต่มีสไตล์แบบไม่ต้องตั้งใจทำ!





Cr.http://women.truelife.com/detail/3333761

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น