วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

ถักเปีย 5 แบบง่ายๆ สไตล์สาวชิค!

มีใครชอบทำผมเปีย ยกมือขึ้น…!!! เปียดูเรียบร้อยนะ แต่ก็แฝงความกิ๊บเก๋ ยิ่งบางคนถักได้เหมือนกับมือโปร งานนี้ไม่ต้องห่วงเลย เราได้นำวิธีทำผมเปียสวยๆ 5 แบบ 5 สไตล์ มาให้ทุกคนได้ทำตามขั้นตอนอย่างง่ายดายกันเลย

1. เปียมงกุฏแบบง่าย ดูย้อนยุค หรูสไตล์คุณหนู

2. ทรงเปียสองข้างแล้วม้วนเป็นหางม้าสวยน่ารัก เตรียมตัวไปออกเดท ทำแล้วเพิ่มความแบ๊วอีกเท่าตัว

3. เปียลอดห่วง สวยๆ เก๋ ดูเท่แบบมีสไตล์ (เปลืองหนังยางหน่อยนะ)

4. เปียใหญ่กับมวยผม ดูน่ารักไปอีกแบบ

5. เปียคาดผม ง่ายๆ ทำได้ไม่ยากเลย

Cr.http://women.sanook.com/42301/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น