วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2558

อยากมีหน้าเด็กอ่อนวัย เลี่ยงพฤติกรรมแบบนี้นะ!

  ใครๆ ก็อยากมีผิวหน้าที่อ่อนวัย หรือหน้าเด็กกันทั้งนั้นแหละ แต่สาวๆ รู้ไหมคะ! ยังมีพฤติกรรมบางอย่างที่ทำให้ใบหน้าเราดูแก่ก่อนวัย 
ขอบคุณภาพปประกอบ : http://saranghaehangug.blogspot.com/
กินอาหารรสหวานเกินไป
       การรับประทานอาหารที่มีรสหวานจนเกินไปเป็นประจำ ถึงแม้มันจะทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น แต่น้ำตาลจากความหวานก็สามารถสร้างริ้วรอยให้เราได้นะ แถมยังเพิ่มน้ำหนักได้อีกด้วย
ดื่มน้ำน้อย
      อย่างที่เรารู้ๆ กันค่ะสาวๆ ร่างกายของเราควรได้รับน้ำ 1-8 แก้วโดยประมาณ นอกจากจะดีต่อสุขภาพแล้วนั้น ยังทำให้ผิวของเรามีความชุ่มชื่น อิ่มน้ำอีกด้วย
ดื่มเครืองดื่มที่มีแอลกอฮอล์
      แอลกอฮอล์ถือเป็นตัวการในการทำให้ส่วนต่างๆ ของร่างกายทำงานในทิศทางที่แย่ลงเลยค่ะสาวๆ ดังนั้นแล้ว ปาร์ตี๊ได้ แต่อย่าบ่อยและต้องรู้ตัวเองด้วยนะคะ ^^
ทานอาหารไม่มีประโยชน์
      การทานอาหารที่มีประโยชน์จะช่วยทำให้สุขภาพของเราทำงานเป็นปกติ สุขภาพดี ก็จะทำให้จิตใจดีด้วยนั้นเอง
เครียดจัด
       ยิ่งคิดมาก ก็ยิ่งทำให้เครียด พอเครียดก็จะทำให้ปวดหัว ผมเปลี่ยนสีเร็วขึ้น ดังนั้นแล้ว ทำจิตใจให้สบาย หากิจกรรมทำเพื่อผ่อนคลายความเครียดด้วยนะคะ
       รู้แบบนี้แล้ว สาวๆ คนไหนกำลังมีพฤติกรรมแบบนี้ เลี่ยงได้ก็เลี่ยงนะคับสาวๆ ^^
Cr.http://women.sanook.com/41957/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น