วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

ดูกันชัดๆ เทรนด์บิวตี้ อันไหน IN อันไหน OUT !!!

1.ไถข้างไป! เสยข้างโชว์วอลลุ่มมา!

 ไถข้างไป! เสยข้างโชว์วอลลุ่มมา!
ถ้าเป็นปีที่แล้วนะ สาวคนไหนไถข้างโชว์หนังศีรษะนี่คือ เก๋สุดอะไรสุด
แต่ปีนี้… ไม่ใช่ละค่ะ โชว์แค่หูก็พอ แล้วขอเป็นผมพองๆ มีวอลลุ่มนะ เริ่ด!

2.ผมลอนเป๊ะแบบนางงาม OUT!

 ผมลอนเป๊ะแบบนางงาม OUT!
คือ ผมลอนเป๊ะๆ มันสวยดีอะนะ แต่สมัยนี้ต้องเป็นแบบผมลอนคลายๆ
เหมือนไปเดินตากลมเล่นที่ชายทะเล ถึงจะดี (ประมาณว่าสไตล์ ฮิปสเตอร์ น่ะ)
3.เฉดดิ้งแต่พองาม

 เฉดดิ้งแต่พองาม
อย่า! พยายามเฉดดิ้ง ใช้บรอนเซอร์เสกผิวให้แทน เหลาหน้าให้เล็กมากจนเกินไป
เอาแค่พอให้หน้าดูมีมิติแบบเบาๆ จะดีกว่านะ

4.โยนขนตาปลอม (เฟคๆ) ทิ้งซะ!

 โยนขนตาปลอม (เฟคๆ) ทิ้งซะ!
ขนตาปลอมไม่ผิดค่ะ มันช่วงให้ของสาวๆ หวานแบ๊วขึ้นได้มากจริงๆ
แต่ !!! อย่าใช้ขนตาปลอมเบอร์ที่ดูเฟค ไม่เป็นธรรมชาติเด็ดขาด!
5.อย่าทาลิปสติกสีซีดเกิน

 อย่าทาลิปสติกสีซีดเกิน
เราเข้าใจเทรนด์ลิปสติกสีนู้ดนะ ชอบด้วย แต่ว่าถ้าสีลิปมันอ่อนเกินไป
มันจะกลายเป็นน่ากลัวมากกว่าน่ารักนะ ลองลิปสติกสีธรรมชาติที่เหมือนสีริมฝีปากด้านในดูสิ
6.รวบผมที่กลางหัว

 รวบผมที่กลางหัว
ไม่ต้องรวบผมสูงเกินไป มันดูเชยไปแล้วนะยู
จะให้ดีต้องรวบไว้ที่บริเวณกลางๆ หัวก็พอ มันจะดูชิคและอินเทรนด์มากเลย

7.สโมคกี้อายหมีแพนด้า

 สโมคกี้อายหมีแพนด้า
พอกันที! เลิกทาตาสโมคกี้อายสีดำปื้ดเปนหมีแพนด้าได้แล้ว
ถ้าจะสโมคกี้ก็ฟุ้งๆ เบาๆ ก็พอ อย่าให้มันเลยเถิดมากเกินไป มันดูเลอะ!
8.ผมสั้นมาแรง!

 ผมสั้นมาแรง!
ตั้งแต่ต้นปีจนจะท้ายปีอยู่แล้ว ต้องยอมรับเลยว่า “เทรนด์ผมสั้นมาแรงมาก”
ทั้งดูแลง่าย ดูคล่องตัว ดูเก๋ ไม่ลำบากเหมือนผมยาว #ตัดให้ขาดเลย ชั๊บ ชั๊บ ชั๊บ
9.คิ้วเข้มดกดำ ชินจังเรียกพี่!

 คิ้วเข้มดกดำ ชินจังเรียกพี่!
นั่นปลิงเหรอ? ไม่ใช่ นั่นคิ้ว โอ้… มันไม่ควรน้าาาา คิ้วควรจะเป็นคิ้ว
ไม่เข้มไป ไม่หนาไป เอาให้เข้ากับทรงหน้า และทุกอย่างจะดีเอง เชื่อสิ เชื่อ!
10.ไม่เอาเล็บแมว เอาเล็บคน

 ไม่เอาเล็บแมว เอาเล็บคน
เล็บปลายแหลมเรียว เหมือนเล็บนางแมวไม่ฮิต ไม่เก๋ ไม่เท่แล้วนะจ๊ะ
เทรนด์ปีนี้ ขอเป็นเล็บทรงที่ดูเป็นธรรมชาติ Natural Style ดีกว่า
11.อย่าใช้ไฮไลท์มากเกินไป

 อย่าใช้ไฮไลท์มากเกินไป
เราเข้าใจเรื่องเทรนด์หน้าฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี แต่อย่ามากเกินไปจนหน้าเยิ้มย้อย
นอกจากจะดูไม่งามแล้วนั้น ยังทำให้คุณดูเหนื่อยแล้วก็ดูโทรมมากกว่าเดิมด้วย
12.ลายเล็บแบบ 3 มิติ OUT!

 ลายเล็บแบบ 3 มิติ OUT!
จะนูนต่ำ นูนสูง ปั้นสวยแค่ไหน ก็ไม่ใช่แล้วสำหรับยุคนี้
เพราะเทรนด์เล็บที่มาแรงคือเล็บที่สั้นลง และเป็นลายที่ดูเรียบง่าย แต่เก๋ไก๋

13.กรีดอายไลเนอร์รูปทรงประหลาด

 กรีดอายไลเนอร์รูปทรงประหลาด
เอาล่ะ! ยอมรับมาเถอะว่าอายไลเนอร์ทรงประหลาดนั้นดูดีเฉพาะตอนอยู่บนรันเวย์เท่านั้น
ในชีวิตจริง การกรีดไลเนอร์แบบชิดแนวชนขนตา มีวิงนิดหน่อย นั่นคือดีที่สุด

14.ถักเปีย 3 ธรรมดาก็พอ

 ถักเปีย 3 ธรรมดาก็พอ
อย่างที่รู้กันว่ายุคนี้อะไรๆ ก็ขอแบบ Minimal น้อยๆ ไว้ก่อน เปียผมก็เช่นกัน
ไม่ต้องถักเปียเก็บอะไรให้วุ่นวาย ถักเปียง่ายๆ เปียสามธรรมดาก็เก๋แล้วจ้ะ
15.บายลิปสติกสีดำ

 บายลิปสติกสีดำ
ถ้าคุณแม่ใช้แม่มดหรือกำลังจะไปงานปาร์ตี้ ก็อย่าทาเลย
ทาเป็นสีแดงเบอร์รี่ๆ ให้เหมาะกับสีผิวจะดูสวยกว่านะ
16.ผมมวยกระบังสูง

 ผมมวยกระบังสูง
ถ้าจะเก็บผมเป็นมวย (บัน) ไม่ควรเก็บไว้สูง เพราะจะทำให้เหมือนคุณตั้งกระบัง (เชย)
รวบมวยต่ำ ง่ายๆ เก็บไว้ตรงบริเวณท้ายทอยนั้นคลาสสิกและดูดี เสมอ!
Cr. https://www.wongnai.com/articles/beauty-trend-in-or-out-2015?ref=fbbeauty&ref=ct

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น